1. เข้าสู่ระบบ fleet.hostify.in.th

2. กดที่เมนู ศูนย์ช่วยเหลือ ที่เมนูด้านซ้าย จากนั้นกด สร้าง Ticket

2. กรอกรายละเอียดที่จะติดต่อ (หัวข้อ, แผนกที่ต้องการติดต่อ, บริการ และรายละเอียดอื่น ๆ)

3. ขณะรอการตอบกลับจากฝ่าย Support ท่านสามารถกรอกหรือเพิ่มรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถดำเนินการตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

4. หากมีข้อสงสัยหรือข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง เพื่อรับคำแนะนำและความช่วยเหลือเพิ่มเติม
